Đồng chí Trần Anh Tuấn – Phó Chủ tịch UBND Tỉnh Quảng Nam, cùng các đơn vị trên địa bàn thành phố Tam Kỳ đã đi thăm, tặng quà, chúc mừng các thầy, cô giáo tại Trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật và Đào tạo Cán bộ HTX miền Trung – Tây Nguyên

Thứ hai - 20/11/2023 07:14
Nhân kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022), sáng 17/11, đồng chí Trần Anh Tuấn – Phó Chủ tịch UBND Tỉnh Quảng Nam đã đi thăm, tặng quà, chúc mừng các thầy, cô giáo tại Trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật và Đào tạo Cán bộ HTX miền Trung – Tây Nguyên.
Cùng đi có đồng chí Nguyễn Qúi Qúy - PGĐ Sở Lao động TB&XH Tỉnh Quảng Nam và các đồng chí trong đoàn.
IMG 0107
Đồng chí Trần Anh Tuấn – Phó Chủ tịch UBND Tỉnh Quảng Nam cùng các thành viên trong đoàn tặng hoa chúc mừng nhà Trường nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
 
Thăm, chúc mừng thầy, cô giáo Trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật và Đào tạo Cán bộ HTX miền Trung – Tây Nguyên, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam vui mừng, phấn khởi trước sự đổi thay toàn diện của nhà trường, trở thành địa chỉ giáo dục uy tín của địa phương. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh trân trọng gửi lời tri ân và cảm ơn sâu sắc tới thầy giáo, cô giáo và cán bộ nhà trường. Kính chúc các thầy giáo, cô giáo và gia đình luôn mạnh khỏe, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc, có thêm nhiều nghị lực và quyết tâm, cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp trồng người.
Đại diện nhà trường, thầy Trần Quang Hậu - Phó Hiệu trưởng phụ trách đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến chính quyền địa phương cũng như các sở ban ngành đã quan tâm, thăm hỏi, động viên tập thể nhà trường. Đây cũng chính là động lực góp phần giúp toàn thể lãnh đạo, Cán bộ, giáo viên và các em học sinh toàn trường phấn đấu hơn nữa để hoàn thành nhiệm vụ của Đảng và Nhà nước giao phó.
22


Cùng ngày, Thầy Trần Quang Hậu – Hiêu  phó nhà trường đại diện nhà trường cũng vinh hạnh được lãnh đạo phường Tân Thạnh, ban Kế hoạch – Hỗ trợ và các đơn vị phối hợp đã đến tặng hoa và chúc mừng nhân ngày lễ 20/11.
phường tân thạnh

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

KÊ KHAI Y TẾ TRỰC TUYẾN
Thông tin tuyển sinh Trung cấp, Cao đẳng Năm 2022
KHẨU HIỆU 5K
Góc học tập của HS, SV
Tìm việc làm SV
edunet mạng giáo dục
Góc học tập của HS, SV
edunet mạng giáo dục
Thông tin tuyển sinh Trung cấp, Cao đẳng Năm 2022
Tìm việc làm SV
KÊ KHAI Y TẾ TRỰC TUYẾN
KHẨU HIỆU 5K
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây