HỌP PHỤ HUYNH HỌC SINH ĐẦU NĂM HỌC 2018-2019

Thứ năm - 25/10/2018 09:09
Cuộc họp phụ huynh học sinh đầu năm 2018-2019 của Trường Trung cấp Kinh tế Kỹ thuật và Đào tạo Cán bộ HTX Miền Trung Tây Nguyên đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia đông đủ của hơn 400 phụ huynh học sinh trong toàn trường.
Hình ảnh họp phụ huynh  đầu năm học 2018 2019
Hình ảnh họp phụ huynh đầu năm học 2018 2019

Nhằm chuẩn bị tốt cho năm học 2018-2019, Trường Trung cấp Kinh tế-Kỹ thuật và Đào tạo Cán bộ HTX Miền Trung Tây Nguyên tổ chức cuộc họp phụ huynh học sinh đầu năm học. Cuộc họp đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của hơn 400 phụ huynh học sinh trong toàn trường. Nhà trường đã thông qua kế hoạch hoạt động trong năm học mới và tìm được tiếng nói chung về việc kết hợp giữa nhà trường, địa phương, giáo viên và gia đình để thực hiện hiệu quả kế hoạch đó. Đa số phụ huynh đều thống nhất hoan nghênh với những chủ trương, chính sách mà nhà trường đã đề ra trong việc quản lý, giáo dục con em mình. Thông qua cuộc họp này, hầu hết phụ huynh khóa cũ đều gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến Ban giám hiệu, Giáo viên và Cán bộ quản lý của nhà trường về sự tiến bộ trong học tập lẫn đạo đức của con em mình qua một năm theo học tại trường, phụ huynh rất yên tâm gửi gắm con em tại trường bởi nhà trường luôn có những biện pháp phối hợp với gia đình giáo dục học sinh vì vậy phụ huynh luôn nắm bắt thông tin của học sinh theo từng buổi học.
          Trường Trung cấp Kinh tế-Kỹ thuật và Đào tạo Cán bộ HTX Miền Trung Tây Nguyên luôn đặt mục tiêu quản lý chất lượng học sinh lên hàng đầu và cam kết với phụ huynh về đội ngũ quản lý tốt, giáo viên có đủ năng lực và tâm huyết với nghề để đạt hiệu quả giáo dục cao, luôn có những biện pháp phối hợp với gia đình giáo dục học sinh có hiệu quả - là nơi đáng tin cậy để phụ huynh gửi gắm con em vào học tập tại trường.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thông tin tuyển sinh Trung cấp, Cao đẳng Năm 2022
edunet mạng giáo dục
Tìm việc làm SV
KHẨU HIỆU 5K
Góc học tập của HS, SV
KÊ KHAI Y TẾ TRỰC TUYẾN
edunet mạng giáo dục
Tìm việc làm SV
Góc học tập của HS, SV
Thông tin tuyển sinh Trung cấp, Cao đẳng Năm 2022
KÊ KHAI Y TẾ TRỰC TUYẾN
KHẨU HIỆU 5K
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây