Hội nghị tổng kết công tác năm 2021 và phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2022

Thứ bảy - 22/01/2022 09:11
          Sáng ngày 14/01/2022, Trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật và Đào tạo Cán bộ HTX miền Trung – Tây Nguyên đã Tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2021 và phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2022. Tham dự Hội nghị có Thầy ThS. Phan Văn Đợi - Bí thư chi bộ, Hiệu Trưởng nhà trường; các thầy cô giáo trong Hội đồng sư phạm cùng toàn thể CBVC và người lao động trong nhà trường.
               Năm 2021 được đánh giá là một năm đặc biệt khó khăn chung đối với tất cả các cơ quan, đơn vị trong cả nước do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Tuy vậy, với tinh thần đoàn kết, đặc biệt là tư duy sáng tạo, đổi mới trong công tác quản lý nên nhà trường đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của năm học 2020-2021 đề ra. Báo cáo cũng đã đề ra phương hướng, nhiệm vụ 2022 với những chỉ tiêu cụ thể trong công tác tuyển sinh đào tạo để tập thể CBVC nhà trường phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Hội nghị có sự tích cực tham gia phát biểu ý kiến của toàn thể CBVC, giáo viên và người lao động một cách thẳng thắn, khách quan, dân chủ và mang tính xây dựng, định hướng phát triển trường trong thời gian tới.

 
Thầy Th.S Phan Văn Đợi phát biểu tại Hội nghị
 
Thầy Th.S Phan Văn Đợi - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Hội nghị
 
             Hội nghị đã tuyên dương các tập thể, cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong năm 2021, cụ thể: 23 cá nhân đạt danh hiệu "lao động tiên tiến", 4 cá nhân đạt danh hiệu "chiến sĩ thi đua cơ sở", 1 cá nhân được tặng giấy khen vì có thành tích tốt trong công tác Quản lý học sinh sinh viên; 3 tập thể đạt danh hiệu "tập thể lao động tiên tiến", 3 tập thể đạt danh hiệu "tập thể lao động xuất sắc” và tặng giấy khen cho Tổ bảo vệ đã có thành tích trong công tác giữ gìn an ninh trật tự tại đơn vị.
 
tuyen duong khen thuong
Tuyên dương, khen thưởng toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường
 
            Hội nghị kết thúc trong bầu không khí hân hoan, phấn khởi, đoàn kết vì mục tiêu đưa nhà trường từng bước đi lên trong thời kỳ đất nước Hội nhập thế giới.
 

Nguồn tin: Tin từ Phòng TC-HC

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

edunet mạng giáo dục
Góc học tập của HS, SV
KÊ KHAI Y TẾ TRỰC TUYẾN
Thông tin tuyển sinh Trung cấp, Cao đẳng Năm 2022
Tìm việc làm SV
KHẨU HIỆU 5K
edunet mạng giáo dục
Thông tin tuyển sinh Trung cấp, Cao đẳng Năm 2022
KÊ KHAI Y TẾ TRỰC TUYẾN
Góc học tập của HS, SV
Tìm việc làm SV
KHẨU HIỆU 5K
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây